Sao Nhí cùng Hoa khôi Hà thành làm bánh Trung thu tặng các bé bệnh viện Nhi
- Nhân dịp Tết Trung thu sắp tới gần, nhóm các hoa khôi sinh viên Hà Nội đã tổ chức buổi thăm, tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Tranh thủ dịp cuối tuần, nhóm từ thiện của các hoa khôi Hà Nội đã tới thăm, động viên và tặng quà cho các bé Bệnh viện Nhi trung ương.

Từ cách đây một tuần, chuyến đi đã được MC Phương Linh (từng là Á khôi HV Ngoại giao) lên kế hoạch và kêu gọi các nữ sinh hoa khôi Hà thành chung tay.

Biết tin, Hoa khôi ĐH văn hóa nghệ thuật quân đội - Lê Hồng Hạnh, Hoa khôi ĐH Đại Nam - Ngô Thuỷ Linh, Hoa khôi Imiss Thăng Long 2009 - Nguyễn Hương Giang , Á khôi người đẹp hoa anh đào - Ma Lâm Oanh, Á khôi đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội - Đinh Ngọc Phượng, người đẹp Hoa hậu Việt Nam - Bùi Thị Hà Anh... đều hồ hởi tham gia chương trình.


Những chiếc bánh Trung thu nhỏ xinh do nhóm từ thiện tự làm

Để có món quà ý nghĩa dành tặng bệnh nhi, các cô gái không quản ngại vất vả, tổ chức tự làm bánh Trung thu tặng các bé trong suốt ba ngày. Sáng thứ 7, nhóm hoa khôi tập trung từ 6 giờ, cùng bơm bóng bay và hoàn thành mọi công tác chuẩn bị, có mặt tại Viện nhi đúng 9h sáng.

Tại đây, các bạn trẻ đã gặp gỡ, thăm hỏi những trường hợp bệnh nhi mắc bệnh máu bẩm binh, suy gan thận và một số bệnh hiếm gặp khác; động viên gia đình các bé và tặng quà Trung thu.

Nhân chuyến đi này, các cô gái cũng kêu gọi tài trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn từ bạn bè và được đại diện “Sao nhí” 2013 bé Phạm Diễm My giúp đỡ 10 triệu đồng.

Số tiền này được dùng để hỗ trợ đóng viện phí cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt do các bác sĩ trong bệnh viện giới thiệu.


Gia đình bệnh nhân cảm động rơi lệ khi nhận được hỗ trợ viện phí

Những món quà động viên các bé nhân dịp Trung thu và sự tận tình của các cô gái đã khiến cho cha mẹ các bé cảm động rơi lệ.

“Mấy ngày nay cháu nó khóc suốt vì đau bệnh. Tôi buồn lắm. Nhờ có các cô đây vào trò chuyện, tặng quà tôi mới thấy đỡ tủi thân”, chị Trần Thị Tuynh, mẹ cháu Phạm Tiến Đạt mắc hội chứng master (thiếu cali trong máu) chia sẻ.

Hai mẹ con chị Tuynh và các gia đình bệnh nhi nhanh chóng hoà nhập vào bầu không khí ân cần, tươi vui do các cô gái trẻ mang tới. Trung thu này, chị Tuynh đã bớt lo lắng phần nào vì được giúp đỡ một phần viện phí, con trai có món quà nhỏ chung vui cùng các bạn.

Hình ảnh buổi từ thiện ý nghĩa của các hoa khôi Hà thành:



Tặng bánh cho bệnh nhi người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn


Ân cần thăm hỏi


Động viên gia đình các bé




Giải thích cặn kẽ về khoản viện phí đóng giúp cho bệnh nhi và cách thức dùng giấy chứng nhận để thanh toán với bệnh viện


Cùng mẹ bé dỗ dành bé quấy khóc




Cùng các hoa khôi sinh viên, hoa khôi Sao nhí Diễm My cũng tới thăm và chơi cùng với bệnh nhi


Các hoa khôi trao số tiền quyên góp cho các bệnh nhi trước sự chứng kiến của bác sĩ bệnh viện


Chuyến đi từ thiện giàu ý nghĩa đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các hoa khôi Hà thành.

Nguồn chi tiết: Báo Dantri.com.vn

Bình luận

Bình luận
  • me khanh ngoc
    17/10/2013 18:26:04

    toi thay truong trinh nay rat co y nghia, rat mong tat ca moi nguoi trong công đồng chung ta cung huong ung vi cac chau mac benh hiem ngheo, gia đinh benh nhan gap kho kgan

ĐƠN VỊ PHỐI HỢP TỔ CHỨC
ĐƠN VỊ TÀI TRỢ
Công ty Khánh Sinh